Ég heiti Mona og ég bý í Þýskalandi. Ég er skosk/þýsk, og ég læra íslensku í háskólanum, en ég er ekki goð. Það er mjög erfitt mál ;-) En ég ætla að fara til Íslands einhvern tíma og ég vil tala íslensku vel. Gerið þið svo vel og leiðrettið hvað ég skrifa hér? Ég er með gæliskan og önnur bloggin hérna ;-)

laugardagur, maí 27, 2006

hvar er sumarið?

Veðrið er ekki godt, en ég hugsa hvað ég ætla að gera í sumar. Fyrst ætla ég að fara til Skotlands í júlí, þar ætlar að vera stór fundur um gaelisku málið. Og ég ætla að fara til "Hebridean Celtic Festival", það er með tónlist og fleira þess háttar :-)

Í september ætla ég að fara til Litháens, bara fimm daga. Ég er ekki búin að vera þar, en ég læri pínulítið litháísku í háskólanum, og ég þekki fólk þarna, við skrifum bréf eða tölum á internet.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home